Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
โรงเรียนวัดวังกะจับ
หน้าแรก
ITA2567
ITA2568
ข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้างสถานศึกษา
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Q&A
Social Network
การบริหารงาน
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
E–Service
การบริหารเงินงบประมาณ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย NO Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต และประพฤติมิชอบประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา
Quick Win
โรงเรียนวัดวังกะจับ
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย NO Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
ปีงบประมาณพ.ศ.2567
O26ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Polity จากการปฏิบัต.pdf
O26.1ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Polity จากการปฏิบัติ.pdf
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย NO Gift Policy
ปีงบประมาณ 2566
O31 นโยบายไม่รับของขวัญ ไทย อังกฤษ.pdf
o31นโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่.pdf
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse